Tin chuyên ngành

Ví da nam

Ngày 06-05-2021 Lượt xem: 1427

Sở hữu một chiếc ví da nam với các chàng trai, các quý ông hiện nay đã không còn quá xa lạ. Tuy nhiên, làm thế nào để thông qua món phụ kiện này, các đấng mày râu khẳng được phong cách, hình ảnh cá nhân quả không dễ dàng.  Nếu bạn cũng đang đứng trước các lựa chọn về phụ kiện này. Vậy thì hãy cùng LADODA chia sẻ những thông tin sau nhé!

Ví Da Nam

Sở hữu một chiếc ví da nam với các chàng trai, các quý ông hiện nay đã không còn quá xa lạ. Tuy nhiên, làm thế nào để thông qua món phụ kiện này, các đấng mày râu khẳng được phong cách, hình ảnh cá nhân quả không dễ dàng.  Nếu bạn cũng đang đứng trước các lựa chọn về phụ kiện này. Vậy thì hãy cùng LADODA chia sẻ những thông tin sau nhé!

Ví da nam khẳng định phong cách riêng?

* Đã qua rồi cái thời mà người ta chỉ sử dụng ví da như một vật dụng đựng tiền hay các giấy tờ tùy thân. Ngày nay, ngày càng có nhiều nam giới quan tâm, lựa chọn món phụ kiện này như một cách để thể hiện gu thẩm mỹ riêng của mình. Mặc dù không có bất kì một công thức cố định nào cho việc chọn lựa ví da dành cho nam giới. Tuy nhiên, nếu khéo léo và tinh tế khi lựa chọn bạn vẫn có thể sở hữu một mẫu ví da tiện lợi và cực đẹp.
Việc chọn lựa ví da nam nên đặt sở thích, phong cách hay thói quen sử dụng làm các tiêu chí căn bản. Tùy theo mỗi chàng trai hay mỗi quý ông lại có cách thức lựa chọn riêng. Tuy nhiên, dù bất kì phương thức nào khi chọn mua sản phẩm này bạn cũng nên quan tâm đến 5 yếu tố được gợi ý dưới đây!

è Ví da nam nên chọn lựa dòng được làm từ chất liệu da cao cấp

Mặc dù cùng là tên gọi ví da nam tuy nhiên hầu hết mọi người đều biết rằng trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng da. Ở mỗi chất liệu da lại mang đến cảm nhận và vẻ đẹp khác nhau. Trong đó, ví da thật bao giờ cũng tạo cảm giác đẳng cấp và sang trọng hơn các dòng ví giả da hay ví được làm từ da chất liệu kém.
Ngoài ra, hiện nay trên thị trường có rất nhiều chủng loại da khác nhau nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng. Có thể kể đến: da bò, da cá sấu, da đà điểu,da dê, da cừu, da trăn, da voi… Mỗi chất liệu da này lại có những điểm mạnh và giá trị khác nhau. Vì vậy, khi lựa chọn bạn cũng nên có sự hiểu biết sơ qua về các sản phẩm da này.

- Hiện nay, các dòng ví da bò là chất liệu phổ biến nhất. Chúng là dòng ví da đại diện cho vẻ đẹp truyền thống và độ bền lý tưởng mà nó mang lại. Tuy nhiên, nhiều quý ông lại có xu hướng lựa chọn những chất liệu ví thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp hơn. Lúc này, ví da đà điểu hay ví da cá sấu được xem là lựa chọn đáng tham khảo. Tất nhiên với những chất liệu này, khung giá của chúng thay đổi theo như giá trị của Da. Mặc dù vậy, như đã nói ở trên, ví da nam mang đến vẻ đẹp và khẳng định gu thẩm mỹ. Chính vì vậy, không ít người không ngại bỏ ra một khoản tiền lớn để sở hữu những mẫu ví nam đẹp ấn tượng, cá tính.
Cần chọn những thiết kế của ví da nam có vẻ đẹp thẩm mỹ, khẳng định gu riêng
Không chỉ chất liệu mà thiết kế ví da cũng cần được quan tâm khi chọn mua.

Đến với LADODA bạn được phục vụ những sản phẩm ví Da theo đúng nguồn gốc xuất sứ của từng loại Da với những thiết kế ưu việt.

è Màu sắc ví Da nam

Màu sắc của ví da được quan tâm bởi theo nhiều người nó đại diện có yếu tố phong thủy. Nhiều quý ông rất quan tâm đến tông màu vì chúng chính là chìa khóa để thu hút tài lộc, tạo nên sự may mắn. Theo quan niệm của phong thủy màu sắc có ý nghĩa quan trọng.
Để có thể cất giữ tài sản và tài lộc, các chuyên gia phong thủy gợi ý rằng bạn nên lựa chọn những tông màu đại diện cho “cái kho thu nhỏ” như đen, nâu hoặc màu cà phê. Những gam màu này thể hiện sự trầm tĩnh, thận trọng và cũng rất nam tính. Vì vậy khi sử dụng sẽ giúp giúp cánh mày râu đưa ra những quyết định chính xác, may mắn.
Những chuyên gia về phụ kiện cũng nói rằng bạn nên tránh lựa chọn những mẫu ví có tông màu xanh, đỏ, trắng,…Bởi lẽ, những tông màu này quá nổi bật, không phù hợp với phong thái của nam giới. Đỏ, trắng, xanh cũng được xem là những tông màu kém hài hòa, khiến phái mạnh hao tiền và không thuận lợi trong việc làm ăn.

è Thiết kế kiểu dáng của ví da nam

Bạn đừng vội cho rằng những chàng trai sẽ chỉ có 1 chiếc ví với 1 kiểu dáng duy nhất. Đó hẳn là suy nghĩ rất sai lầm đấy. Trên thực tế, hiện nay  ví da nam có rất nhiều kiểu dáng. Tuy nhiên, dù lựa chọn chiếc ví nào, bạn cũng nên tuân theo một vài các tiêu chí sau:

- Nên chọn những thiết kế ví có khóa để lưu trữ các loại thẻ hay tiền có mệnh giá cao một cách cẩn trọng.

- Có thể chọn ví gập 2 hoặc gập 3 tùy theo sở thích nhưng nên chú ý đến thói quen sử dụng và trang phục khi đựng ví.

- Thiết kế ví nên có đủ ngăn để chứa đầy đủ giấy tờ, thẻ cần thiết.
 

è Chọn lựa theo mức độ hoàn thiện của ví da nam

Mức độ hoàn thiện của Chiếc ví da chính là các chi tiết nhỏ trên bề mặt chiếc ví. Nếu bạn muốn chiếc ví mà mình sở hữu được đánh giá là tinh tế thì bạn buộc phải quan tâm đến điều này. Hãy xem xét các chi tiết từ bề mặt da, đường kim mũi chỉ, đến các lớp lót, khóa kéo, mép gấp… một cách cẩn thận. Một chiếc ví cao cấp bao giờ cũng sẽ có độ hoàn thiện đạt tối đa, thỏa mãn cái nhìn khắt khe của bạn.Với 30 năm kinh nghiệm trong nghề may da, bộ phận Kiểm soát chất lượng sản phẩm của LADODA luôn theo sát từng sản phẩm Ví da ở từng công đoạn sản xuất, giúp cho sản phẩm Ví da Nam khi đưa ra thị  trường là những sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, hoàn thiện nhất.

è Thương hiệu ví da nam – chế độ hậu mãi sau bán hàng

Rất nhiều nam giới vẫn thường lựa chọn ví theo thương hiệu. Đôi khi đó cũng là cách để đánh giá sự đẳng cấp mà chiếc ví này mang lại. Tất nhiên, khi lựa chọn ví da nam từ LADODA bạn sẽ hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, độ bền hay thiết kế thẩm mỹ. Trong khi đó hầu hết các dòng ví không rõ xuất xứ, bàn tràn lan trên thị trường đều có thiết kế dập khuôn, sơ sài và kém tinh tế.

Các dòng ví da cao cấp bao giờ cũng có chế độ bảo hành chất lượng rất tốt. Tùy theo từng nhà sản xuất mà thời gian bảo hành có thể khác nhau. Tuy nhiên, có thể khẳng định rằng yếu tố về thời gian bảo hành chính là một trong những phương thức xem xét tốt nhất để bạn có thể mua được chiếc ví tốt. Với LADODA  bảo hành sản phẩm 12 tháng ( 06 tháng)  kể từ ngày mua hàng, Quý khách yên tâm khi sử dụng sản phẩm ví da Nam khi những sản phẩm này được những người thợ có bàn tay Vàng trong ngành may da Việt Nam trực tiếp sản xuất.

Gọi điện: 091.869.8668