Tin chuyên ngành

LADODA kỷ niệm 30 năm ngày thành lập

Ngày 28-10-2022 Lượt xem: 427

Ngày 28.10, tại tỉnh Hưng Yên, Công ty TNHH sản xuất dịch vụ thương mại sản phẩm da LADODA (LADODA) tổ chức kỷ nhiệm 30 năm ngày thành lập.

Diễn văn tại lễ kỷ niệm nêu rõ, ra đời năm 1992, LADODA chỉ là một tổ sản xuất nhỏ với khoảng 5 công nhân, máy móc lạc hậu. Sau 30 năm phát triển, LADODA đã lớn mạnh khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành may da của Việt Nam. 

Hiện, Công ty có 15.000 m2 nhà xưởng khang trang, hơn 200 lao động có tay nghề cao, dây chuyền máy móc hiện đại, chuyên sản xuất: Cặp da, ba lô, túi xách, giầy dép, ví, dây lưng… Thu nhập bình quân đầu người tăng từ 10-15%. Sản phẩm của Công ty từ chỗ đơn giản thì nay nhiều mặt hàng có kỹ, mỹ thuật cao được tiêu thụ tại thị trường nước ngoài: Nhật Bản, Pháp, Mỹ, Đài Loan (Trung Quốc)…

LADODA kỷ niệm 30 năm ngày thành lập -0

Ông Đinh Tuấn Anh, Tổng Giám đốc LADODA phát biểu tại lễ kỷ niệm.

Với thị trường trong nước, sản phẩm của LADODA có mặt tại tất cả các tỉnh thành; được lựa chọn là tặng phẩm cho các đại biểu tham dự các sự kiện lớn của đất nước: Đại hội Đảng toàn quốc, Quốc hội AIPA, ASEAN, AEM5…. 24 năm liên tục sản phẩm của Công ty được người tiêu dùng bình chọn Hàng Việt Nam chất lượng cao.

Không chỉ quan tâm đến nâng cao chất lượng, đổi mới mẫu mã sản phẩm, LADODA luôn coi người lao động là “linh hồn” của doanh nghiệp. Công ty thực hiện đầy đủ các chính sách do Nhà nước quy định với người lao động; có nhà ở miễn phí cho công nhân. 

Ngoài ra, Công ty luôn thực hiện sứ mệnh giúp đỡ, sẻ chia với những hoàn cảnh yếu thế trong xã hội, ủng hộ số tiền lớn cho các quỹ phúc lợi xã hội. Công ty còn xây nhà tình nghĩa tặng Mẹ Việt Nam anh hùng, nhận nuôi trẻ mồ côi…

Với thương hiệu và chất lượng sản phẩm hàng đầu, LADODA vinh dự nhận được nhiều danh hiệu cao quý do Đảng, Nhà nước trao tặng: Huân chương Lao động hạng 2, hạng 3; cờ, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Riêng cá nhân ông Đinh Quang Bào - người sáng lập LADODA, được Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng 3, được UBND TP Hà Nội tặng danh hiệu Công dân Thủ đô ưu tú.

LADODA kỷ niệm 30 năm ngày thành lập -0

Công ty LADODA trao quà tặng cán bộ, nhân viên có thành tích xuất sắc

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đinh Tuấn Anh, Tổng Giám đốc LADODA cho biết, với hệ thống nhà xưởng máy móc hiện đại, công nhân tay nghề cao, Công ty có thể đáp ứng tốt các yêu đặt hàng của các đối tác trong và ngoài nước về mẫu mã, chất lượng sản phẩm; luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu trong kinh doanh.

Trong 5 năm tới, mục tiêu của LADODA là ứng dụng công nghệ 4.0 để làm bền, đẹp hơn sản phẩm; hàng năm thiết kế 150 -200 sản phẩm mới; phát triển, mở rộng thị trường tại các tỉnh thành miền Trung, phía Nam; đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm sang nước ngoài; phấn đấu thu nhập của người lao động tăng từ 10-15%/năm...

Nhân dịp này, LADODA vinh danh và tặng thưởng cho nhiều lao động và đại lý trên toàn quốc.

Nguồn : https://daibieunhandan.vn/kinh-te-phat-trien/ladoda-ky-niem-30-nam-ngay-thanh-lap-i305218/

Gọi điện: 091.869.8668