Tin chuyên ngành

Đồng hành cùng các sự kiện thể thao

Ngày 06-04-2022 Lượt xem: 702

LADODA vinh dự đồng hành cùng Liên đoàn Xe đạp - Mô tô thể thao Việt Nam phối hợp với Kênh truyền hình VTV5, Đài Truyền hình Việt Nam và công ty TNHH Vietnam Motorsport phối hợp tổ chức Giải mô tô địa hình VTV Cup 2022 (Off Road VTV Cup 2022), chặng đầu tiên của giải diễn ra vào ngày 9-10/4/2022

Đây là giải đua xe mô tô thể thao địa hình theo quy mô championship đầu tiên của Việt Nam sẽ diễn ra với 5 chặng đua, quy tụ các tay đua trên toàn quốc. Ở mỗi chặng đua dựa vào vị trí thành tích từng tay đua  sẽ có số điểm tích luỹ của từng chặng.
 
Sau 5 chặng thi đấu tay đua có số điểm cao nhất sẽ là nhà vô địch của cả mùa giải. Cùng với đó giải đấu mong muốn quảng bá và ca ngợi thiên nhiên, văn hoá và con người các vùng miền của tổ quốc, vì vậy đường đua sẽ được thiết kế dựa theo địa hình tự nhiên của 5 địa điểm có địa hình hùng vĩ nhất của Việt Nam:

-  xứ sở Sương mù Vân Hồ Sơn La

- Cao nguyên đá Hà Giang

- Sa mạc Ninh Thuận.

- Ruộng bậc thang Yên Bái….

- Thủ đô Hà Nội


5 chặng đua sẽ diễn ra từ tháng 4 đến tháng 12/2022 để chọn ra những tay đua xuất sắc nhất sở hữu sức mạnh động cơ, kỹ năng điều khiển xe và sức mạnh tinh thần rực lửa để vượt qua những chướng ngại vật tự nhiên. 


 

Gọi điện: 091.869.8668