04/09/2025
Chiến dịch “Túi Tự Hào” – tặng 2.000 chiếc túi vải canvas in quốc kỳ miễn phí – chính là bước đi đầu tiên thể hiện cho định hướng “trẻ hóa thương hiệu” mà Ladoda âm thầm chuẩn bị, nhưng thực hiện đầy quyết đoán.
Trong vai một doanh nghiệp, Ladoda không đặt “túi Tự Hào” như một chiến dịch quảng bá thương hiệu đơn thuần, mà xem đây là một cuộc đối thoại trực tiếp với giới trẻ. Thay vì chạy theo những xu hướng chóng vánh, Ladoda chọn cách lắng nghe, thấu hiểu và lan tỏa giá trị – đúng với tinh thần của một thương hiệu đã tồn tại hơn 30 năm.
Từng chiếc túi trao đến tay khách tham quan triển lãm, không chỉ là sự tri ân đến đồng bào Việt Nam trong những thời khắc lịch sử, mà còn là mong muốn lan tỏa tinh thần Việt Nam mạnh mẽ. Một chiếc túi tiện lợi, có tính ứng dụng cao, nhưng mang theo niềm tự tôn dân tộc và trách nhiệm với đất nước - vì một tương lai xanh.
Ông Trần Anh Tuấn - Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Ladoda chia sẻ tại sự kiện: "Tự hào là một câu chuyện truyền thống. Sản phẩm của chúng tôi gắn bó với bàn tay người thợ, chứa đựng giá trị tinh hoa của làng nghề. Nhân dịp 80 năm Quốc khánh, mỗi chúng ta đều mang trong mình sự tự hào. 'Túi tự hào' chính là cách Ladoda cùng cộng đồng thể hiện điều đó".
Đội ngũ Ladoda mang tới VEC một món quà đầy ý nghĩa
Nếu như với thế hệ trước, tình yêu nước thường thể hiện qua những hành động trang trọng, thì với người trẻ hôm nay, đôi khi nó hiện diện ngay trong vật dụng đời thường, có thể là một chiếc tote bag khoác vai trên đường, trong lớp học hay giữa dòng người xem diễu binh mừng Quốc khánh.
Bên cạnh thông thông điệp yêu nước, tự hào dân tộc, Ladoda còn khéo léo lồng ghép yếu tố môi trường - điều mà giới trẻ rất quan tâm. "Thân thiện với môi trường là vấn đề chúng tôi quan tâm nhiều năm nay. Chúng tôi đã làm việc với các nhà cung cấp để sử dụng vật liệu tự huỷ, giảm thiểu tác động tiêu cực. Hy vọng tới đây, các sản phẩm này sẽ được giới trẻ đón nhận", ông Tuấn nói.
Thông qua túi Tự Hào, Ladoda không chỉ nói về một chiếc túi — mà nói về sự chuyển mình của một doanh nghiệp gắn bó với truyền thống nhưng luôn hướng về tương lai. Và tương lai đó đang dần rõ nét: gần hơn với giới trẻ, bền hơn với môi trường, và sâu sắc hơn trong kết nối cộng đồng.