Ba lô, cặp sách cho học sinh tiểu học hút khách trước thềm năm học mới

Chọn cho bé yêu ba lô, cặp sách mà chúng yêu thích cũng là một cách giúp các bé phấn khích khi đến trường. Xu hướng mua dịp này đang tăng khi ngày tựu trường đến gần..

Ba lô, cặp sách chủng loại đa dạng, mầu sắc phong phú
Càng gần những ngày khai trường năm học mới 2017-2018, thị trường ba lô, cặp sách lại càng sôi động hơn. Đối với phụ huynh có con sắp bước vào lớp một, sản phẩm ba lô, cặp sách nội là lựa chọn hàng đầu như một món quà khích lệ để các bé tự tin vững bước tới trường. Đó cũng là một tín hiệu vui mừng đối với nhà sản xuất trong nước, vì họ đang cạnh tranh tốt với hàng “Tầu” vốn xưa nay giá rẻ, hình thức bắt mắt và bán chạy hơn hàng nội.

Thị trường ba lô, cặp sách cho trẻ cấp tiểu học năm nay đa dạng chủng loại, màu sắc phong phú, kích cỡ đủ loại . Không chỉ có loại balô vải quai đeo hai vai, túi chéo, cặp kéo, năm nay còn có mẫu balô chống gù , với những nhân vật hoạt hình chắc chắn sẽ làm bé thích thú với nhiều màu sắc bắt mắt. Để phục vụ các “thượng đế nhí”, Ladoda còn cải tiến các họa tiết in chìm, ép nổi 3D như một “mốt” mới sao cho hình thù sinh động và gần gũi nhất. Giá của những chiếc cặp này khoảng từ 285.000 đến 450.000đ.

( Ba lô chống gù hot năm nay )

Theo tìm hiểu, các phụ huynh ưu tiên lựa chọn loại cặp siêu nhẹ , siêu bền , có khóa bằng nhựa dẻo hoặc nắp dính thuận tiện dễ dàng đóng mở, quai cặp có đệm mút thấm mồ hôi, không đau vai – loại cặp mà hàng nội địa đang dần thay đổi và đáp ứng được nhu cầu.

Tại hệ thống các đại lý , siêu thị  như Hapro , nhà sách giáo dục,… trưng bày cặp sách, ba lô được nhiều gia đình ghé thăm và chọn lựa. Các bé ngay lập tức bị thu hút bởi kiểu dáng hình con thú, siêu nhân, búp bê babie, nhân vật hoạt hình….

Chất liệu chủ yếu là vải bố dù, vải da hàn quốc… Với giá thành chưa đến 300.000đ, các phụ huynh có thể sắm ngay cho con em mình một chiếc cặp sách hay balô đến từ các thương hiệu Việt.

Hàng nội địa “hứa hẹn” lên ngôi

 

Ba lô, cặp sách do doanh nghiệp trong nước sản xuất ngày càng phong phú, bắt mắt, giá cả hợp lý, thu hút người mua.
Dẫu vậy, trong vài năm trở lại đây, tâm lý, đặc điểm mua sắm của người dân Thủ đô đối với mặt hàng cặp sách trẻ em cũng có nhiều điểm lạc quan. Thể hiện ở chỗ, người Hà Nội thường không đặt nặng yếu tố giá thành, mà coi trọng trước tiên là tính an toàn, tiện dụng và bền đẹp của sản phẩm.

Thêm vào đó, các nhà sản xuất Việt Nam tung ra nhiều sản phẩm mới cải tiến về mẫu mã, kiểu dáng, chất lượng và đặc biệt là đảm bảo an toàn sức khỏe học đường. Đây cũng là kết quả một thời gian dài, cả người bán và người mua hưởng ứng chương trình Người Viêt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam do Bộ Chính trị phát động.

Nhiều sản phẩm cam kết bảo hành khi có lỗi của nhà sản xuất phần nào khiến các bậc phụ huynh tin tưởng hơn khi lựa chọn hàng nội.

 

Tin khác đã đăng